మంగళవారం, జులై 25, 2017

జాలి జాలి సందెగాలి...

యుద్దభూమి సినిమాలోని ఒక హాయైన పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే కావాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : యుద్దభూమి (1988)
సంగీతం : చక్రవర్తి
సాహిత్యం : వేటూరి
గానం : బాలు, జానకి

జాలి జాలి సందెగాలి లాలిపాడినా 
తేలి తేలి మల్లెపూల తెమ్మెరాడినా 
ఎందుకో నిదరపోదు నా వయసు బహుశా.. 
బహుశా.. ప్రేమించిందో ఏమో నా మనసు 

సోలి సోలి లేత ఈడు సొమ్మసిల్లినా
చూసి చూసి రెండు కళ్ళు చెమ్మగిల్లినా
ఎందుకో నిలువనీదు నా మనసు బహుశా.. 
బహుశా.. విరహంలో వుందేమో ఆ సొగసు 

పడమటింట పొద్దు వాలి గడియ పెట్టినా 
తారకల్లు ఆకసాన దీపమెట్టినా 
వాగులమ్మ అలల నీటి వీణ మీటినా 
వెన్నెలమ్మ కనుల మీద వేణువూదినా 
ఆగదు అందదు మనసు ఎందుకో 
ఒడినే అడిగే ఒంటి మీద వలపు సోకి 
కంటి మీద కునుకురాని కొంటె కోరిక 
తెలుసుకో ఇక....! 

జాలి జాలి సందెగాలి లాలిపాడినా 
చూసి చూసి రెండు కళ్ళు చెమ్మగిల్లినా
 
కోకిలమ్మ కొత్త పాట కోసుకొచ్చినా 
పూవులమ్మ కొత్త హాయి పూసి వెళ్ళినా 
వానమబ్బు మెరుపులెన్ని మోసుకొచ్చినా 
మాఘవేళ మత్తు జల్లి మంత్రమేసినా 
తీరని తీయని మనసు ఏమిటో 
అడుగు చెబుతా ఒంటిగుంటె ఓపలేక 
జంట కట్టుకున్న వేళ చిలిపి కోరిక 
తెలుపుకో ఇక... 

సోలి సోలి లేత ఈడు సొమ్మసిల్లినా
చూసి చూసి రెండు కళ్ళు చెమ్మగిల్లినా
ఎందుకో నిలువనీదు నా మనసు బహుశా.. 
బహుశా.. విరహంలో వుందేమో ఆ సొగసు 

జాలి జాలి సందెగాలి లాలిపాడినా 
తేలి తేలి మల్లెపూల తెమ్మెరాడినా 
ఎందుకో నిదరపోదు నా వయసు బహుశా.. 
బహుశా.. ప్రేమించిందో ఏమో నా మనసు 

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.