శనివారం, ఏప్రిల్ 29, 2017

డూడు డూడు రారా డూడు...

సరైనోడు సినిమా టైటిల్ సాంగ్ ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం: సరైనోడు (2016)
సంగీతం: S. S. థమన్
సాహిత్యం: రామజోగయ్య శాస్త్రి
గానం : హర్ద్ కౌర్, బ్రిజేష్ శాండిల్య, సోను కక్కర్

Ya, 1 to the 2 to the 3 to the 4
Maare woh entry tho majaye shor
Swagger galore
So Hardcore!
Ae sarrainodu aaya hill jaaye floor

యే రంగు రంగు సైకిల్ ఎక్కి
టింగు రంగ వచ్చినాడే పిల్లగాడు
యే ట్రింగు ట్రింగు బెల్లు కొట్టి
ముందు సైడ్ ఎక్కమంటూ పిలిచినాడు

హాయ్ నువ్వు మంచి పిల్లగాడు
కానీ నీ లోపలోడు కంతిరోడు
ఎత్తు పల్లమోస్తే నన్ను
సిత్తు సిత్తు చెయ్యకుండా ఊరుకోడు

సూది గుచ్చినోడే మల్లి నీకు
దూది మందు రాస్తడు
ఒక్కసారి వచ్చి చూడు

హే డూడు డూడు రారా డూడు
నువ్వే నువ్వే నువ్వే నాకు సరైనోడు
హే డూడు డూడు రారా డూడు
నువ్వే నువ్వే నువ్వే నాకు సరైనోడు

యే రంగు రంగు సైకిల్ ఎక్కి
టింగు రంగ వచ్చినాడే పిల్లగాడు
యే ట్రింగు ట్రింగు బెల్లు కొట్టి
ముందు సైడ్ ఎక్కమంటూ పిలిచినాడు

Ya, 1 to the 2 to the 3 to the 4
Maare woh entry tho majaye shor
Swagger galore
So Hardcore!
Ae sarrainodu aaya hill jaaye floor

ఏ లెక్కలో చూసిన వేరి గుడ్డు
ఎట్ట పుట్టేసినావే గ్లామర్ లడ్డు
నీ పక్కనే ఉన్నాది చిట్టూఫండు
పట్టే పాడేసుకోర బుజ్జి పండు

హే మోజు పడ్డది నా మూడు
టచ్ చేసుకుంట అందాల ఐ-పాడ్
మర్చిపోతాలే ఛీ పాడు
ఆటాడమంది నా ఈడు హైలాండ్
ఆడ గుగ్గిలాలు పోసినావే
గుండెలోన గుప్పెడు గుప్పుమంది రాంగ్ సైడ్

హే డూడు డూడు రారా డూడు
నువ్వే నువ్వే నువ్వే నాకు సరైనోడు

హే డూడు డూడు రారా డూడు
నువ్వే నువ్వే నువ్వే నాకు సరైనోడు

Boye boye jaani bami
Lagta mujhko mister charming
Tera sang mein rahun hamesha
Tu hai mera only darling
It don't matter way we are
Nachenge hum puri raat
You can do it feel the music
Tu hai mera stylish star

నా చేతిలో ఉన్నది పవర్ గ్రిడ్డు
ఇట్టే మంటెక్కిపొద్ది నీలో బ్లడ్డు
లేట్ చెయ్యనే చెయ్యకు ఎసేయ్ రెడ్డు
రోజా చెంపల్లో వుంది కేరంబోర్డు
పక్క నువ్వుంటే వాట్ టు డు
లగెత్తినాది గుండెల్లో లైల్యాండ్
అస్సలే నువ్వు చిలిపోడు
అందాల నిప్పు అంటింది ఇక చూడు
ఓసి పిల్ల నువ్వు చూస్తా ఉంది టీసరేనే ఇప్పుడు
ముందు ముందు బొమ్మఉంది చూడు

హే డూడు డూడు రారా డూడు
నువ్వే నువ్వే నువ్వే నాకు సరైనోడు

హే డూడు డూడు రారా డూడు
నువ్వే నువ్వే నువ్వే నాకు సరైనోడు

 

0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.