మంగళవారం, ఫిబ్రవరి 21, 2017

మనసైన.. ఓ చినదాన..

దత్తపుత్రుడు చిత్రంలోని ఒక హుషారైన పాట తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో లోడ్ ఆవని వాళ్ళు ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం : దత్త పుత్రుడు (1972)
సంగీతం : టి. చలపతిరావు
సాహిత్యం : సినారె
గానం : ఘంటసాల, రమోల

మనసైన.. ఓ చినదాన..
ఒక మాటుంది వింటావా
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా..
కంది చేనుంది పోదామా
ఓహో..
మనసైన.. ఓహ్ చినదాన..
ఒక మాటుంది వింటావా
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా..
కంది చేనుంది పోదామా

ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లెట్లెట్లా
అట్లా గట్లా గట్లా అట్లట్లట్లా
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ..
అహహహహా..
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ..
అహహహహా..

నా గుండెలోన అందమైన గూడు ఉన్నది..
ఆ గూటిలోన నీకే చోటు ఉన్నది
ఆహ..
నా గుండెలోన అందమైన గూడు ఉన్నది..
ఆ గూటిలోన నీకే చోటు ఉన్నది
ఆ చోట ఉంటావా..
ఆ..
నా మాట వింటావా..
ఊఁహూఁ..
ఆ చోట ఉంటావా..ఆ..
నా మాట వింటావా..ఆ..ఆ..
నా మాట వింటావా..
బులపాటం తీర్చుకుంటావా

మనసైన.. ఓహ్ చినదాన..
ఒక మాటుంది వింటావా
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా..
కంది చేనుంది పోదామా
ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లెట్లెట్లా
అట్లా గట్లా గట్లా అట్లట్లట్లా
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ..
అహహహహా..
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ..
అహహహహా..

మా ఇంటి వెనక సన్నజాజి పందిరున్నది..
ఆ పందిరి కింద మల్లెపూల పానుపున్నది
మా ఇంటి వెనక సన్నజాజి పందిరున్నది..
ఆ పందిరి కింద మల్లెపూల పానుపున్నది
ఆ పానుపు అడిగింది..
ఊఁ..
నీ రాణి ఎవరంది..
ఓహో..
ఆ పానుపు అడిగింది.. నీ రాణి ఎవరంది..
మన కోసం చూస్తూ ఉంది..

మనసైన.. ఓహ్ చినదాన..
ఒక మాటుంది వింటావా
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా..
కంది చేనుంది పోదామా
ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లెట్లెట్లా
అట్లా గట్లా గట్లా అట్లట్లట్లా
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ..
అహహహహా..
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ..
అహహహహా..

నీ నవ్వులే ఈ తోట నిండా కమ్ముకున్నాయి..
నీ పొంగులే నా గుండెలో ఉప్పొంగుతున్నాయి
ఊఁ..
నీ నవ్వులే ఈ తోట నిండా కమ్ముకున్నాయి..
నీ పొంగులే నా గుండెలో ఉప్పొంగుతున్నాయి
కొంచెం చూడనిస్తావా..
నో..నో..
పోని తాకనిస్తావా..
ఆహ..
కొంచెం చూడనిస్తావా..ఆ..ఆ.. పోని తాకనిస్తావా..
నను నీతో చేర్చుకుంటావా..ఆ..

మనసైన.. ఓహ్ చినదాన..
ఒక మాటుంది వింటావా
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా..
కంది చేనుంది పోదామా.. 

 

1 comments:

This is the song where Ghantasala garu's yodeling is very good. The only other singer that could yodel without ruining the feel was Kishore Kumar. Thanks for reminding of this song!

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.