గురువారం, డిసెంబర్ 15, 2016

సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే...

దొంగ దొంగ చిత్రం కోసం ఎ.ఆర్.రహ్మాన్ వాయిద్యాలేవీ ఉపయోగించకుండా కేవలం కోరస్ తోనే కంపోజ్ చేసిన ఒక చక్కని పాట ఈ రోజు తలచుకుందాం. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు. ఎంబెడెడ్ వీడియో లోడ్ ఆవని వాళ్ళు ఇక్కడ చూడవచ్చు.


చిత్రం :  దొంగ దొంగ (1993)
సంగీతం : ఎ.ఆర్.రహ్మాన్
సాహిత్యం : రాజశ్రీ
గానం : సాహుల్ హమీద్, కోరస్

సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే
ఉన్నావే ఊపిరల్లే గుండేలోనే
ఎళ్ళిపోతే చేరుకుంటా మట్టిలోనే
ఆ కబురూ చేరే లోగా చేరు నన్నే
సీతాలూ నువ్వు లేక నేను లేనే

సందేపొద్దు ముద్దరాలు జాజిపూలు కోయు వేళా
పూలు కోయలేదె మనసే కోసెనంట
పెళ్ళి చీరా పసుపు నీటా పిండారవేయు వేళ
మనసు పడిన వాడి మనసే పిండెనంట
గడ్డివాము చాటులోన బాస చేసి కూడా పోయేవే
పోయేవు పోయేవులే ప్రేమ తీసి గట్టు నెట్టి
నీ చీర చెంగు లోనె కన్నీళ్ళు మూట గట్టి పోయేవే
పోయేవు పోయేవు లే కోరుకున్న తోడు వీడీ
ఇచ్చిన మల్లెలన్ని నట్టేట ఇసిరేసి
నన్ను కన్నీటి వాగులోన అల చేసి
 
ఆడి తప్పుతారు ఆడవాళ్ళు అన్నమాట
మాటలు కావవి నీటి పైన రాతలంట
ఆడి తప్పుతారు ఆడవాళ్ళు అన్నమాట
మాటలు కావవి నీటి పైన రాతలంట

సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే
ఉన్నావే ఊపిరల్లే గుండేలోనే
ఎళ్ళిపోతే చేరుకుంటా మట్టిలోనే
ఆ కబురు చేరే లోగా చేరు నన్నే
సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే
ఓ ఓ ఓ ఓ

బొట్టునీకు పెట్టినా వేలి రంగు ఆరలేదే
పూసుకున్న చందనాల వాసనింకా తగ్గలేదే
గాజువాకలోన కొన్న గాజులింక వెయ్యలేదే
పెళ్ళి పంచెకంటుకున్న పసుపు వన్నె మాయలేదే
కళ్యాణ బుగ్గ చుక్క కళ్ళార చూసేది ఎప్పుడమ్మా
మల్లెల పక్కమిద బంతులాట ఎప్పుడమ్మ
నీ కంటి కొనసూపు కొసరి రువ్వేది ఎప్పుడమ్మ
సీకటి ఎలుగులోన సిందులాట ఎప్పుడమ్మ
ఎలమావి తోటలోనా ఏకాకి గోరువంక
శృతి మారి కుసేనమ్మ జతకొసం వేచేనమ్మ
 
ఆడి తప్పుతారు ఆడవాళ్ళు అన్నమాట
మాటలు కావవి నీటి పైన రాతలంట
ఆడి తప్పుతారు ఆడవాళ్ళు అన్నమాట
మాటలు కావవి నీటి పైన రాతలంట

సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే
ఉన్నావే ఊపిరల్లే గుండేలోనే
ఎళ్ళిపోతే చేరుకుంటా మట్టిలోనే
ఆ కబురు చేరే లోగా చేరు నన్నే
సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే
ఓ ఓ ఓ ఓ ఉన్నావే ఊపిరల్లే గుండేలోనే


0 comments:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.