బుధవారం, జులై 15, 2015

గోదారి గట్టుంది.. / నాపాట నీనోట..

అసలు గోదావరి పాటలనగానే మొదట గుర్తొచ్చే పాట ఇదే అనచ్చేమో... గోదావరి ఒడ్డున పెరిగే మగువ మనసులోని లోతుల గురించి వివరిస్తూ సాగే ఈ హుషారైన పాట చూసీ వినీ మీరూ ఆనందించండి. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : మూగ మనసులు (1964)
సంగీతం : కె.వి.మహదేవన్
సాహిత్యం : దాశరథి
గానం : పి.సుశీల

ఓహూ ఓ ఓ హోయ్
ఓహొహూ ఓ ఓ ఓ
గోదారి గట్టుంది.. గట్టుమీన సెట్టుంది
సెట్టు కొమ్మన పిట్టుంది.. పిట్ట మనసులొ ఏముంది
ఓ ఓ ఓ ఓ హోయ్
గోదారి గట్టుంది.. గట్టుమీన సెట్టుంది
సెట్టు కొమ్మన పిట్టుంది.. పిట్ట మనసులొ ఏముంది
ఓ ఓ ఓ ఓ హోయ్

వగరు వగరుగ పొగరుంది.. పొగరుకు తగ్గ బిగువుంది
వగరు వగరుగ పొగరుంది.. పొగరుకు తగ్గ బిగువుంది
తీయ తీయగ సొగసుంది.. సొగసుని మించె మంచుంది
తీయ తీయగ సొగసుంది.. సొగసుని మించె మంచుంది ఈ ఈ

గోదారి గట్టుంది.. గట్టుమీన సెట్టుంది
సెట్టు కొమ్మన పిట్టుంది.. పిట్ట మనసులొ ఏముంది
ఓ ఓ ఓ ఓ హోయ్

ఎన్నెల వుంది.. ఎండ వుంది.. పూవు వుంది ముల్లుంది
ఎన్నెల వుంది.. ఎండ వుంది.. పూవు వుంది ముల్లుంది
ఏది ఎవ్వరికి ఇవ్వాలో.. ఇడమరిసే.. ఆ.. ఇది వుంది

గోదారి గట్టుంది.. గట్టుమీన సెట్టుంది
సెట్టు కొమ్మన పిట్టుంది.. పిట్ట మనసులొ ఏముంది
ఓ ఓ ఓ ఓ హోయ్

పిట్ట మనసు పిసరంతైనా పెపంచమంతా దాగుంది
పిట్ట మనసు పిసరంతైనా పెపంచమంతా దాగుంది
అంతు దొరకని నిండు గుండెలో.. ఎంత తోడితే అంతుంది
అంతు దొరకని నిండు గుండెలో.. ఎంత తోడితే అంతుంది ఈ ఈ ఈ

గోదారి గట్టుంది.. గట్టుమీన సెట్టుంది
సెట్టు కొమ్మన పిట్టుంది.. పిట్ట మనసులొ ఏముంది
ఓ ఓ ఓ ఓ హోయ్



~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~

ఇదే సినిమాలోని ఓ అందమైన జానపదం ఈ పాట. పడవ నడిపే వాడిగా ఏ ఎన్నార్ గారి అమాయకమైన అభినయం కాలేజి అమ్మాయిగా సావిత్రి గారి నటన ఇద్దరికిద్దరే అన్నట్లుంటుంది ఇక ఆత్రేయ గారి సాహిత్యం గురించి చెప్పనే అక్కర్లేదు. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : మూగ మనసులు (1964)
సంగీతం : కె.వి.మహదేవన్
సాహిత్యం : ఆత్రేయ
గానం : ఘంటసాల, పి.సుశీల

నా పాట నీ నోట పలకాల సిలక
నా పాట నీ నోట పలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక

నా పాట నీ నోట పలకాల చిలక
పలకాల సిలక..
పలకాల చిలక..
యహా... చి కాదు.. సి.. సి.. సిలక
పలకాల సిలక..
ఆఁ..
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక..

పాట నువ్వు పాడాల పడవ నే నడపాల
పాట నువ్వు పాడాల పడవ నే నడపాల
నీటిలో నేను నీ నీడనే సూడాల
నీటిలో నేను నీ నీడనే సూడాల
నా నీడ సూసి నువ్వు కిల కిలా నవ్వాల
నా నీడ సూసి నువ్వు కిల కిలా నవ్వాల
పరవళ్ళ నురుగుల్ల గోదారి ఉరకాల
పరవళ్ళ నురుగుల్ల గోదారి ఉరకాల

నా పాట నీ నోట పలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక..

కన్నుల్లు కలవాల ఎన్నెల్లు కాయాల
కన్నుల్లు కలవాల ఎన్నెల్లు కాయాల
ఎన్నెలకే మనమంటే కన్నుకుట్టాల
ఎన్నెలకే మనమంటే కన్నుకుట్టాల
నీ పైట నా పడవ తెరసాప కావాల.. ఆ.. ఆ.. ఆ..
ఆ..ఆ.. అ.. ఓ.. ఓ.. ఓ..
నీ పైట నా పడవ తెరసాప కావాల
నీ సూపే సుక్కానిగ దారి సూపాల
నీ సూపే సుక్కానిగ దారి సూపాల

నా పాట నీ నోట పలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక..

మనసున్న మణుసులే మనకు దేవుళ్ళు
మనసు కలిసిననాడె మనకు తిరణాళ్ళు
మనసున్న మణుసులే మనకు దేవుళ్ళు
మనసు కలిసిననాడె మనకు తిరణాళ్ళు
సూరేచంద్రుల తోటి సుక్కల్ల తోటి
సూరేచంద్రుల తోటి సుక్కల్ల తోటి
ఆటాడుకుందాము ఆడనే ఉందాము
ఆటాడుకుందాము ఆడనే ఉందాము

నా పాట నీ నోట పలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలకా.. ఆ.. ఆ..

2 comments:

సన్నగా చీకటి పడే వేళ గోదారి గట్టుపై కూర్చుని, మిర్చిబజ్జీలు తింటూ గంటలు, గంటలు కబుర్లు చెప్పుకున్న రోజులు గుర్తుకొస్తున్నాయండి మీ మొదటి పాట వింటే..ఇక రెండో పాటంటారా..అదో మనసు పలికే మౌన గీతమే..

గోదారి గట్టు చల్లని గాలి, మిర్చిబజ్జీలు, నేస్తాలతో కబుర్లు.. అహా మీరు ధన్యులు శాంతి గారు :-) థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్.

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.