శనివారం, సెప్టెంబర్ 20, 2014

చెలియా చెలియా...

దేవీశ్రీప్రసాద్ పాటలలో ఇలాంటి జానపదం టచ్ ఉన్న పాటలది ఒక ప్రత్యేకమైన స్థానం. కలుసుకోవాలని సినిమా కోసం చేసిన ఈపాట నాకు మూడ్ స్వింగ్స్ లో ఉన్నపుడు హుషారు తెప్పించడానికి బాగా ఉపయోగపడుతుంది. మీరూ విని చూసీ ఎలా ఉందో చెప్పండి. ఈ పాట ఆడియో మాత్రమే వినాలంటే ఇక్కడ వినవచ్చు లేదా ఇక్కడ డౌన్లోడ్ చేస్కోవచ్చు.


చిత్రం : కలుసుకోవాలని (2002)
సంగీతం : దేవీశ్రీప్రసాద్
సాహిత్యం : కులశేఖర్  
గానం : దేవీశ్రీప్రసాద్, కల్పన

చెలియా చెలియా సింగారం 
చిటికెడు నడుమె వయ్యారం
చూపులతోనే తియ్యొద్దే నా ప్రాణం
బావ బావ బంగారం 
అతిగా నాన్చకు యవ్వారం
ఈ పూటైనా తీర్చెయవా నా భారం

ఓ చెలి అరె అలా పొడిగించకే కధే ఇలా
చాటుగా అదీ ఇదీ మరియాదా
రా ప్రియా అదేంటలా అరిటాకుల మరీ అలా
గాలి వాటుకే ఇలా భయమేలా

చెలియా చెలియా సింగారం 
చిటికెడు నడుమె వయ్యారం
చూపులతోనే తియ్యొద్దే నా ప్రాణం..

సోకులను ఆరేసి నా మదికి వల వేసి
లాగకికా వన్నెల వయ్యారీ..
కొరికలు రాజేసి కోక నను వదిలేసి
నాకు ఇక తప్పదు గొదారి..
ముగ్గుల్లో దించొద్దు మున్నీట ముంచొద్దు
అమ్మమ్మా నిన్నింక నమ్మేదెలా
ముద్దుల్లో ముంచెత్తి నా మొక్కు చెల్లించు
ముద్దయిలా నువ్వు కుర్చోకలా
వాగల్లే వస్తావు వాటేసుకుంటావు
చీ పాడు సిగ్గంటూ లేదే ఎలా
దూరంగ ఉంటూనే నన్నల్లుకుంటావు 
ఈ మాయ చెప్పేదెలా

మాటలతో మురిపించి మల్లెలతో చలి పెంచి
పెట్టకిక నాతో ఈ పేచీ..
కాముడికి కసి రెచ్చి కౌగిలికి సెగలిచ్చి
ఆడెనటా మనతో దోబూచి..
అబ్బబ్బా అబ్బాయి జుబ్బాల బుజ్జాయి
యెన్నెన్ని పాఠాలు నెర్పాలిలా
అందాలా అమ్మాయి మోగిస్త సన్నాయి
అందాక హద్దుల్లో ఉండాలలా
కల్లోకి వస్తావు కంగారు పెడతావు
నాకర్ధమె కాదు నీ వాలకం
వొళ్ళోన ఉంటేను ఊరంతా చూస్తావు 
అయ్యాగా నీలో సగం

చెలియ చెలియ సింగారం 
చిటికెడు నడుమే వయ్యారం
చూపులతోనే తియ్యొద్దే నా ప్రాణం
బావా బావా బంగారం 
అతిగ నాంచకు యెవ్వారం
ఈ పుటైనా తీర్చెయ్యవా నా భారం

2 comments:

మాండలిన్ శ్రీనివాస్ గారివద్ద శిష్యరికం వల్లనేమో..దేవీ ఫ్యూజన్ సాంగ్స్ అన్నీ క్లాసికల్ టచ్ తో చాలా బావుంటాయి..

అంతే అయి ఉండొచ్చు శాంతి గారు... థాంక్స్ ఫర్ ద కామెంట్ అండీ..

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి

పోస్ట్ కంటెంట్ తో సంబంధంలేని మరియూ బ్లాగ్ అగ్రిగేటర్స్ ని స్పామ్ చేసే ప్రమోషనల్ కామెంట్స్ పబ్లిష్ చేయబడవు.

నేను ??

నా ఫోటో
గుంటూరు, ఆంధ్రప్రదేశ్, India
అర్ధంకానివాళ్ళకో ప్రశ్నార్థకం, అర్ధమైన వాళ్ళకో అనుబంధం. ఈ లోకంలో ఎందరో పిచ్చాళ్ళున్నారు. డబ్బు, పదవి, కీర్తి, కాంత, కనకం, ప్రేమ, సినిమా, మంచితనం, తిండి ఇలా ఎవరికి తోచిన పిచ్చిలో వాళ్ళు మునిగి తేలుతుంటారు. నేనూ ఓ పిచ్చోడ్నే.